Pages

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Tuổi Nhâm Dần 1962 Xem Tử vi cách hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

 

TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẠN CHƯA BIẾT LIÊN HÊ 090.2277.552

Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

Phật Bản Mệnh Theo Tuổi vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE ZALO : 090.2277.552

Sinh năm 1962 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần 
1. Tuổi Nhâm Dần 1962 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1962 sinh Từ 05/02/1962 đến 24/01/1963.

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Nhâm Dần 1962: Can Nhâm hành Thủy sinh chi Dần hành Mộc, gốc rễ sinh cành ngọn nên sự phối hợp về can chi này đại cát.

Mệnh Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Phật Bản Mệnh Tuổi Nhâm Dần là Ai?

Theo sách “Pháp uyển châu lâm” ghi chép lại thì trong 4 biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới hình thành, Bồ Tát có phân nhiệm vụ cho 12 loài thú này bảo vệ và hưởng lợi ích.

Mỗi loài thú là một con giáp, mỗi con giáp lại chịu sự quản lí và độ mệnh của các vị Phật khác nhau. Những vị Phật độ mệnh, bảo vệ và mang đến may mắn về sức khỏe, tài lộc, công danh, tình duyên cho những con giáp này.

Phật bản mệnh tuổi Nhâm Dần
Người tuổi Nhâm Dần được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.

Trong chúng Bồ Tát, Bồ Tát Hư Không Tạng chủ về trí tuệ, công đức và tài phú. Bởi vì những yếu tố đó giống như hư không mênh mông vô biên, hơn nữa còn có thể thỏa mãn hết thảy nhu cầu, khiến cho chúng sinh đạt được lợi ích vô cùng, chính vì thế ngài có tên như vậy.

Nhâm Dần hợp tuổi nào
Tam hợp: Nhâm Dần hợp với những người tuổi Ngọ (Ngựa) và tuổi Tuất (Chó). Những tuổi này khi kết hợp sẽ giống như những cặp bài trùng. Họ thường gắn kết lâu dài và hỗ trợ cho nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Do những tuổi này đều có hoài bão, tư tưởng giống nhau nên thường cùng nhau đạt được mục đích để thành công. Trong cuộc sống hôn nhân, họ là những cặp đôi hòa thuận và hạnh phúc.

Tứ hành xung: Nhâm Dần không hợp với tuổi Tỵ (Rắn), Thân (Khỉ), Hợi (Heo). Những con giáp này thường hay xảy ra mâu thuẫn, cái tôi cá nhân cao khiến họ khó lòng hòa giải. Mối quan hệ về lâu dài sẽ có nhiều rạn nứt dẫn đến kết quả không tốt.

Sinh năm 1962 mệnh gì?
Hầu hết người tuổi Dần đều có tính cách độc lập, mạnh mẽ, dũng cảm và tự tin. Đặc biệt, người tuổi Nhâm Dần lại càng bộc trực, thẳng thắn dễ lấy được lòng tin của người khác nhưng cũng dễ gây mất lòng, ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong cuộc sống và công việc.

Sinh năm 1962 – Nhâm Dần là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 5/2/1962 đến 24/1/1963.

Đây là những người có mệnh ngũ hành: Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1962 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Mặt tượng Phật Bản Mệnh từ đá Obsidian
Thủy tinh núi lửa là loại đá phong thủy chứa năng lượng dương mạnh mẽ. Do được hình thành từ dung nham núi lửa nên nguồn năng lượng của nó rất tinh khiết, tốt cho sức khỏe con người.

Mặt tượng Phật Bản Mệnh từ thủy tinh núi lửa sẽ mang đến nhiều lợi ích nếu nó được mix cùng tinh thể thạch anh thiên nhiên. Trong thạch trị liệu học người ta dùng đá thủy tinh núi lửa để điều trị các bế tắc về tâm lý và tình cảm..

PHONG THỦY RƯỚC TÀI LỘC TUỔI NHÂM DẦN 1962Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/6/2019: Tài chính tuổi Sửu ảm đạm, tuổi Dần tài lộc tốt, thu nhiều hơn chi

I.Nhâm dần 1962 mệnh gì, hợp hướng nào, đeo đá màu gì Hướng dẫn xem tử vi năm 2019 trên mạng cho tuổi Dần

Thông tin chung về người tuổi dần
Hổ là loài động vật hung dữ, chúng dũng cảm, dữ tợn, mạnh mẽ, oai vệ, có thể làm các loài vật khác phải khiếp sợ. Hổ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực của chúa tể. Thời cổ đại, con người thường so sánh vua chúa, các tầng lớp quý tộc hay các cá nhân kiệt xuất với loài hổ khi nói về quyền lực và tài năng của họ.Theo tử vi hàng tháng 12 con giáp, vận trình công việc trong tháng 8/2019 của người tuổi Dần gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuổi Dần sẽ cần phải quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc, suy nghĩ của những người xung quanh mình, thay vì chỉ chú ý vào công việc cá nhân cũng như những mục tiêu của bản thân. Lũ trẻ Hà Nội thập kỷ 60 trở về trước coi hồ Gươm như một tài sản giàu có bất tận với đủ trò đánh bắt tôm cá, tập bơi lội ì oàm suốt cả mấy tháng hè. Tình yêu đối lứa cũng được cải thiện đáng kể, con giáp này và người ấy biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Hầu hết những người tuổi Dần đều có tính cách mạnh mẽ, họ độc lập, tự tin và dũng cảm. Họ có chút gì đó “giang hồ” thể hiện qua sự thẳng thắn, sự bộc trực, nên thường dễ lấy được lòng tin của người khác. Giai đoạn trung niên, cuộc sống của người tuổi Dần thường khá gập ghềnh, nhưng họ sẽ sớm vượt qua gian nan, thử thách để gặt hái thành công ngay sau đó. Sự bộc trực của người tuổi Dần đôi khi lại làm người đối diện cảm giác họ là người giáo điều, thích phô trương thành tích.Kể từ đó, Bieber và Smith trở thành đôi bạn rất thân, thường xuyên đồng hành trong cuộc sống và con đường nghệ thuật. Đây sẽ là một tuần mà tuổi Sửu cần giải quyết dứt khoát các mâu thuẫn nội bộ trong gia đình. Chỉ cần bạn lúc nào cũng vững tâm, tin tưởng đối phương thì việc gì cũng thành. Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mùi và Dậu. Hôm nay cuộc sống của tuổi Thìn không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Nhưng bên cạnh đó, tuổi này dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh.

2. Tổng quan tính cách tuổi Nhâm Dần 1962Chiêm tinh ngày 16/11 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần cảm thấy yếu lòng

Hổ là loài động vật hung dữ, dũng cảm, dữ tợn, mạnh mẽ, oai vệ, có thể làm các loài vật khác phải khiếp sợ. Hổ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực của chúa tể. Thời cổ đại, con người thường so sánh vua chúa, tầng lớp quý tộc hay các cá nhân kiệt xuất với loài hổ khi nói về quyền lực và tài năng của họ.Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 14/7/2019 của tuổi Dần. Bước vào nửa cuối năm 2019, tuổi Dần có thể thở phào nhẹ nhõm, những khó khăn tài chính trước đó của bạn chắc chắn sẽ được giải quyết nhanh gọn bởi trong 6 tháng cuối năm này, thu nhập của bản mệnh sẽ tăng vọt. Hôm nay vận trình công việc của tuổi Mùi khá thuận lợi. Về mặt tình cảm, nếu có khúc mắc gì cả hai nên thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Sinh năm 1962 mệnh gì? hợp màu gì?
Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 mệnh Kim (Kim bạch Kim).

Mệnh Kim hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Kim và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Kim hợp với màu sắc của hành Thổ, vì Thổ sinh Kim nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.Con giáp này so sánh mình với những người may mắn, giàu có hơn, tuy nhiên sự so sánh đó rất khiên cưỡng vì vậy việc bản mệnh nên làm lức này là bớt nghĩ ngợi đi và bắt tay vào thực hiện những công việc của mình đang còn dang dở. Bạn vốn là người không chịu thiệt bao giờ, hôm nay lại tỏ ra ngây thơ đến lạ. Sức khỏe: nên ăn uống điều độ. Sau mẹ mới là vợ và các con". Ngược lại chuyện tình cảm rất thuận lợi, người độc thân gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp. Về cuối ngày sẽ có niềm vui nhỏ nhỏ giúp bạn phấn chấn hơn, đó có thể là một bữa ăn khao hoặc một lời mời từ người bạn thích.

3. Nhâm Dần 1962 trồng cây gì? hợp con số nào?Chiêm tinh ngày 5/11 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần không nguôi hi vọng

Con số may mắn của người tuổi Nhâm Dần là số 1, 3 và 4. Ngược lại, con số kém may mắn của Nhâm Dần là số 6, 7, 8.

Tuổi Nhâm Dần hợp trồng cây hoa hồng môn (anthurium) và hoa cúc .Những phụ nữ tuổi Dần càng lười biếng, càng để việc nhà không lo thì càng sung sướng, càng giàu có. Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dần có thể vấp phải những cuộc tranh luận gay gắt và sẽ gây tổn thất tài chính hoặc tinh thần. Vẫn biết cái gì của mình vẫn là của mình, song sự đời nhiều khi ngang trái, chẳng thể lường trước được. Điều an ủi duy nhất của bạn trong tuần này là tài chính tương đối ổn định, bạn để ra được một khoản tiết kiệm nho nhỏ cho bản thân.

Nhâm Dần hợp tuổi nào
Tam hợp: Nhâm Dần hợp với những người tuổi Ngọ (Ngựa) và tuổi Tuất (Chó). Những tuổi này khi kết hợp sẽ giống như những cặp bài trùng. Họ thường gắn kết lâu dài và hỗ trợ cho nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Do những tuổi này đều có hoài bão, tư tưởng giống nhau nên thường cùng nhau đạt được mục đích để thành công. Trong cuộc sống hôn nhân, họ là những cặp đôi hòa thuận và hạnh phúc.Những gì mà bấy lâu bạn luôn coi là ưu điểm lớn của mình thì hóa ra trong mắt đồng nghiệp và nửa kia lại không phải vậy. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp và tăng thêm thu nhập. Mọi việc tiến triển đúng như dự kiến, tuổi Tý không gặp nhiều khó khăn khi thực hiện kế hoạch đã định, thành công chẳng còn quá xa xôi nữa. Vì sau Tết nên tiền bạc vẫn còn khá rủng rỉnh đủ để bạn không có gì phải lo lắng. Tại sao trẻ hay bị viêm VA?. Hôm nay, nên học cách giữ vững tâm thái để có được lý trí bình hòa, tự chủ trong hành vi và bớt đi những hoài nghi thiếu cơ sở.

4.Phật bản mệnh tuổi Nhâm Dần Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5/2019: Tuổi Dần công việc tăng tiến, tuổi Ngọ gặp ngày lục hợp

Người tuổi Nhâm Dần được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.Hôm nay, lời khuyên cho tuổi Dần là nếu bạn đã chấp nhận, thì đừng trách phận lúc nước mắt rơi. Người tuổi Dần rõ ràng có rất nhiều lựa chọn trong tình cảm nhưng vì bản thân chưa xác định rõ ràng nên chịu nhiều thiệt thòi trong tình cảm. Ngũ hành tương sinh nên ngày hôm nay lại càng khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Tuất thêm phần mỹ mãn. Hôm nay, tuổi Tị có thể đón nhận khá nhiều điềm báo tốt lành về tài chính hay đường công danh.

Đá quý phong thủy tuổi Nhâm Dần 1962
Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngVà tôi cũng phải đấu tranh, cũng áp lực, cũng làm việc, cũng hy sinh", bà chia sẻ. Tam hợp quý nhân xuất hiện trong tưử vi chủ nhật của người tuổi Dần. Tình duyên cũng nhờ vậy mà vô cùng hanh thông, vợ chồng yêu thương nhau hết lòng. Quy luật của chín sao này lại được trừu tượng đơn giản hóa tương ứng với chín con số trong lạc thư, giống như ký kiệu trong toán học hoặc vật lý, hóa học. Thế nhưng vì chút kiêu hãnh và tự mãn của bản thân mà con giáp này sẽ khó lòng đạt được thành công như mong đợi. Mời bạn đọc đón xem tử vi hằng ngày của 12 con giáp chủ nhật ngày 11/8/2019 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai.

5. Linh vật & vật phẩm phong thủy tuổi Nhâm Dần 1962Tử vi ngày 7/10/2019 của 12 con giáp: Tuổi Dần tài chính dư giả

Hướng tốt, hướng xấu tuổi Nhâm Dần Hướng tốt, hướng xấu cho Nam Nhâm Dần
Nam Nhâm Dần sinh năm 1962 có cung mệnh là Khôn thuộc Tây Tứ Trạch, mệnh nạp âm là Kim bạch Kim. Hướng tốt theo Bát trạch:Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp. Tử vi ngày 27/5 cho thấy hôm nay con giáp này được công việc khởi sắc trông thấy, một số khó khăn, khúc mắc trong công việc đều được tháo gỡ và giải quyết. Thứ tư này sẽ là một ngày hanh thông, tài lộc dồi dào của tuổi Thân. Với những buổi hẹn hò lãng mạn vào cuối tuần sẽ giúp hai người thêm gắn kết và khăng khít. Tuy vất vả nhưng bù lại tuổi Mùi có cơ hội học hỏi nhiều điều hay, bạn cũng phát huy được tối đa kỹ năng quản lý công việc của mình, được cấp trên ghi nhận. Hãy bình tĩnh để tính toán lại tiến trình của mình giúp cho sự nghiệp thời gian tới thuận lợi hơn.

Hướng tốt, hướng xấu cho Nữ Nhâm Dần
Nữ Nhâm Dần sinh năm 1962 có cung mệnh là Tốn thuộc Đông Tứ Trạch, mệnh nạp âm là Kim Bạch Kim. Hướng tốt theo bát trạch:Tháng 10 của người tuổi Dần không mấy tốt đẹp, hơn nữa bị cấp trên và đồng nghiệp cản trở, khó mà phát huy thế mạnh của mình. Tử vi chiêm tinh dự đoán tuổi Dần có ý muốn xa cách, cho mình khoảng trời riêng và tập trung vào bản thân thay vì dành nhiều thời gian cho đối phương như trước kia. Thế nhưng sau khi kết hôn, đàn ông hiểu được thế nào là trách nhiệm, cũng học được cách tiết kiệm từng chút một, đưa cho vợ từng đồng mình làm ra. Hôm nay, con giáp này có thể phải đối mặt với vận đào hoa giảm sút đe dọa mối quan hệ của bạn và người ấy.Với những người độc thân, bạn là người nhút nhát và thường rất "chật vật" để thể hiện cảm xúc của mình. Đây là thời điểm mà tuổi Mão cần cân đối tài chính thật tốt, đừng để mình rơi vào thế bấp bênh chỉ vì một vài thú vui mua sắm.

6 Sinh năm 1962 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/7/2019: Tuổi Dần, tuổi Tuất một ngày ảm đạm, tài lộc kém sắc

Theo quan niệm tương sinh: Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy. Người sinh năm 1962 hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Thổ.

- Theo quan niệm tương khắc: Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc. Người sinh năm 1962 không hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Nhâm Dần hợp với người tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Tuất (con chó). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Lời khuyên cho tuổi Dần là hãy cứ tập trung vào phần việc của bạn và bỏ qua hết mọi lời thị phi đàm tiếu. Những người tuổi Ngọ thích chạy nhảy đâu đó và tuổi Dần cũng vậy, nên họ chẳng cảm thấy khó chịu hay nảy sinh vấn đề hiềm khích gì. Bản mệnh sẽ có nguồn thu chủ yếu từ công việc chính, đá đưa thêm chút từ nghề tay trái mà thôi. Bản mệnh cần phải chú ý dưỡng sinh cho gan. Đừng để những vấn đề trong quá khứ trở thành rào cản ngăn bước bạn đến với thành công trong hiện tại và tương lai. Tuổi Ngọ cần cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc hiện tại.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Nhâm Dần 1962
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânTuổi Dần may mắn có quý nhân phù trợ thế nên bạn luôn có được những nhân duyên tốt trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận trình tình cảm êm ấm, hai bạn thật sự là một cặp đôi hoàn hảo khiến nhiều người phải ghen tỵ đấy. Người tuổi Dần đam mê trải nghiệm và yêu thích du lịch. Năm 2019, người tuổi Dần thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay làm thêm. Bạn đang nhớ và suy nghĩ về một mối quan hệ cũ nhưng suy nghĩ của người đó không hướng về bạn. Chiêm tinh dự đoán vận trình xấu trong công việc của tuổi Ngọ trong tháng này trầm bổng khác thường, phải hết sức bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề.

 
------------------- ---------------------------